'Lồng đèn thắp sáng ước mơ' kết nối thiếu nhi 7 tỉnh, thành phố đêm Trung thu

2021-09-15 08:10:00.0

Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố Hà Nội lên kế hoạch tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu với tên gọi “Trung thu trao em”, trong đó điểm nhấn là chương trình trực tuyến "Đêm hội trăng rằm" chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” dự kiến tổ chức vào tối 20/9.

Theo Ban tổ chức, để phù hợp với tình hình dịch COVID-19 hiện nay, chương trình trực tuyến Đêm hội trăng rằm với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” sẽ phối hợp với 7 tỉnh, thành phố gồm: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Kiên Giang, Khánh Hòa, Bắc Giang, Hà Tĩnh, Gia Lai và 3 trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh: Lào Cai, Hà Giang, Ninh Bình tổ chức.

Chương trình được phát trực tiếp trên fanpage Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương, Hội đồng Đội thành phố Hà Nội và Cung Thiếu nhi Hà Nội với sự tham gia của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Trong chương trình, các em thiếu nhi sẽ được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ mang đậm không khí Tết Thiếu nhi như: Múa lân - sư - rồng, liên khúc trung thu, liên khúc rước đèn, múa “Chị Hằng cung trăng”… mang màu sắc của nhiều vùng miền trên cả nước.

Ngoài ra, các em còn được tham gia trò chơi và có cơ hội nhận được các phần quà giá trị. Một hoạt động hấp dẫn khác là cuộc thi Đại sứ Cung trăng dành cho thiếu nhi, nhằm tìm kiếm gương mặt chú Cuội - chị Hằng “nhí”. Chương trình tổng kết, trao giải vào ngày 20/9, với 10 đại sứ Cung trăng, gồm 5 chú Cuội, 5 chị Hằng xuất sắc nhất…

Ngoài ra, các em còn được tham gia mini game vui nhộn do nghệ sĩ Xuân Bắc dẫn chương trình và có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị.

Cùng với đó, nhân dịp Tết Trung thu, từ ngày 13 - 21/9, chương trình “Hà Nội nghĩa tình - Suất quà trao em” tiếp tục tổ chức trao tặng 1.320 suất quà tới thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá 264 triệu đồng. Cũng trong dịp này, Đoàn Thanh niên, Hội đồng Đội 30 quận, huyện, thị xã của thành phố Hà Nội đồng loạt tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa dành cho thiếu nhi, phù hợp công tác phòng, chống dịch COVID-19 của từng địa phương.

Kim Anh (TTXVN)
baotintuc.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 141758

PHƯỜNG HOÀNG VĂN THỤ - THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

Chịu trách nhiệm nội dung:

Bản quyền © 2020 Uỷ ban nhân dân phường Hoàng Văn Thụ. Bảo lưu toàn quyền

Thông tin liên hệ

  • 0208.3855.561
  • hoangvanthu@thainguyencity.gov.vn