Nhiều hình thức xúc tiến, quảng bá đầu tư

2021-09-26 08:31:00.0

Các tổ chức hội, hiệp hội doanh nghiệp của tỉnh tổ chức quảng bá, giới thiệu sản phẩm.

Về tuyên truyền, Sở KH-ĐT đã phối hợp với các cơ quan báo chí của tỉnh và Trung ương mở chuyên mục “Hợp tác xúc tiến đầu tư”; phát hành ấn phẩm bản tin kinh tế đầu tư. Do vậy, trong 8 tháng năm 2021 đã có 160 tin, bài tuyên truyền về công tác xúc tiến đầu tư, hợp tác đầu tư của tỉnh với rất nhiều nội dung phong phú.

Cùng với đó, Sở KH-ĐT đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương xây dựng phim quảng bá về xúc tiến đầu tư của tỉnh; xây dựng Bộ Chỉ số đánh giá các sở, ban, ngành phục vụ công tác nâng cao Chỉ số đánh giá năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (Chỉ số DDCI); xây dựng Kế hoạch xúc tiến đầu tư của tỉnh năm 2021; năm 2022; xây dựng dự thảo sách “Thái Nguyên – Tiềm năng phát triển và cơ hội đầu tư” bằng các tiếng: Việt, Anh, Hàn, Nhật; cung cấp thông tin phục cơ quan chuyên môn xây dựng cuốn Guidebook về tiềm năng, thế mạnh, cơ hội đầu tư của các tỉnh, thành phố tại Việt Nam.

Đặc biệt, Sở KH-ĐT phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình đánh giá Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI); chương trình Trà - cà phê doanh nhân để tiếp nhận ý kiến, kiến nghị của cộng đồng doanh nghiệp./.

Dương Văn
baothainguyen.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 141808

PHƯỜNG HOÀNG VĂN THỤ - THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

Chịu trách nhiệm nội dung:

Bản quyền © 2020 Uỷ ban nhân dân phường Hoàng Văn Thụ. Bảo lưu toàn quyền

Thông tin liên hệ

  • 0208.3855.561
  • hoangvanthu@thainguyencity.gov.vn