Việt Nam đoạt Huy chương Vàng nội dung Đồng đội nam môn Thể dục dụng cụ

2022-05-14 09:13:00.0

Đội tuyển Thể dục dụng cụ Việt Nam giành HCV nội dung đồng đội nam với thành tích 331,250 điểm

Huy chương Vàng nội dung Toàn năng nam thuộc về vận động viên Carlos Yulo (Philippines) với tổng số điểm 85,15. Hai vận động viên của Việt Nam là Lê Thanh Tùng giành Huy chương Bạc (84,05 điểm) và Đinh Phương Thành giành Huy chương Đồng (82,45 điểm). Đây là kết quả buổi thi đấu chiều 13/5 tại Cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa (Hà Nội).

Sau buổi thi đấu sáng 13/5 giữa Đội tuyển của 3 quốc gia (Malaysia, Philippines, Thái Lan), chiều 13/5 các vận động viên Thể dục dụng cụ của 4 quốc gia Cambodia, Indonesia, Singapore và nước chủ nhà Việt Nam tiếp tục đua tranh huy chương ở nội dung Chung kết Đồng đội nam, Toàn năng nam.  Có 6 nội dung  thi đấu dụng cụ gồm: Thể dục tự do, Ngựa tay quay, Vòng treo, Xà kép, Xà Đơn và Nhảy chống.

Đội tuyển Việt Nam đã có một ngày thi đấu nhiều cảm xúc, vỡ òa với niềm vui về các thứ hạng đạt được. Khán giả trên sân đã được chứng kiến những màn trình diễn thể thao nghệ thuật với độ chính xác cao. Chiều 13/5, các khu vực khán đài đã đông cổ động viên hơn buổi sáng. Không khí trên sân thi đấu diễn ra sôi động, nhanh chóng với 3 nội dung diễn ra đồng thời. 

Với những nỗ lực, sự tự tin và tinh thần thi đấu tốt, các vận động viên Việt Nam đã khiến khán giả vô cùng thán phục. Nhiều loạt vỗ tay và tiếng reo hò vang lên mỗi khi vận động viên Việt Nam thực hiện thành công các động tác khó như xoay vòng, giữ thăng bằng, tiếp đất. Khi các vận động viên Việt Nam thi đấu xong, cũng là kết thúc ngày thi đấu đầu tiên môn Thể dục dụng cụ và Đội tuyển Việt Nam đã giành tấm huy chương quan trọng nhất - Huy chương Vàng Đồng đội.

Vận động viên Lê Thành Tùng vui mừng chia sẻ: Hôm nay, em và các đồng đội đã có một ngày thi đấu tuyệt vời. Kỳ SEA Games 31, được thi đấu trên sân nhà, em và các đồng đội đã thi đấu hết mình; Huy chương Vàng Đồng đội là phần thưởng danh giá dành cho nỗ lực của Đội tuyển và Ban huấn luyện.

Vận động viên Đinh Phương Thành cho biết, em đã tập Thể dục dụng cụ 22 năm để có 2 phút thi đấu tốt trong ngày thi đấu. Cả đội đã tập luyện miệt mài để giành Huy chương Vàng Đồng đội. Thành rất hài lòng và thấy 22 năm đổ mồ hôi và cả máu trên sàn tập là rất xứng đáng.

Ngày 14/5, các vận động viên nữ sẽ tham dự các nội dung thi đấu của môn Thể dục dụng cụ. Chung kết và trao giải các nội dung này sẽ diễn ra lúc 18 giờ tại Cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa.


TTXVN

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 141752

PHƯỜNG HOÀNG VĂN THỤ - THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

Chịu trách nhiệm nội dung:

Bản quyền © 2020 Uỷ ban nhân dân phường Hoàng Văn Thụ. Bảo lưu toàn quyền

Thông tin liên hệ

  • 0208.3855.561
  • hoangvanthu@thainguyencity.gov.vn